Thắt lưng nam màu trắng nghe có vẻ hơi nữ tính nhưng dưới bàn tay kéo léo của những nhà thiết kế, vật dụng này trông cũng rất manly.

Trước giờ, thắt lưng nam chủ yếu là các tông màu đen, nâu đen, vàng da bò chứ các màu sáng thường rất hiếm và không được ưa chuộng. Thời gian gần đây, khi các loại trang phục nam được chăm chút hơn thì chiếc thắt lưng nam màu trắng cũng ra đời. Vật dụng này khi đi kèm sẽ làm nổi bật bộ trang phục đến ngạc nhiên.

Thắt lưng nam màu trắng hình chữ Z
Thắt lưng nam màu trắng hình chữ Z

Để biết thêm thông tin, bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Công dụng của chiếc thắt lưng nam màu trắng

Cũng như bao thắt lưng thông thường, thắt lưng nam màu trắng có công dụng:

  • Làm nổi bật bộ trang phục đang mặc: Bộ chàng phục của chàng sẽ càng phong cách và sang trọng hơn nhờ có trợ thủ đắc lực – chiếc thắt lưng trắng.
  • Giúp vòng eo thêm gọn gàng: Nếu các ông có vòng eo quá khổ thì càng nên sử dụng thắt lưng. Có thể, chiếc thắt lưng sẽ giúp giảm một vài size vòng eo của bạn đấy! Chỉ như vậy thôi cũng đủ để chủ nhân trông gọn gàng hơn rồi.
  • Giúp bộ trang phục càng thêm sang trọng, lịch lãm: Chiếc thắt lưng ở phía ngoài nhưng vẫn làm tổng thể bộ trang phục trở nên sang trọng hơn nhiều.
  • Bộ trang phục thêm phần hài hòa: Chiếc áo sơmi sáng màu đi cùng quần âu, quần jean sậm màu sẽ trở nên thống nhất khi có sự góp mặt của chiếc thắt lưng.

Kết hợp thắt lưng nam màu trắng với loại quần nào

Thắt lưng nam màu trắng sẽ làm nổi bật bộ trang phục đang mặc rất nhiều và thích hợp để đi chơi, sự tiệc,… nhiều hơn là đi làm. Tuy nhiên, nếu các chàng trai trẻ theo phong cách phá cách thì cũng nên thử chiếc thắt lưng này đấy.

  • Kết hợp với quần âu sậm màu: Quần âu sậm màu như đen, xám, nâu,… sẽ rất nổi bật khi đi cùng với thắt lưng trắng. Tuy nhiên, nếu bạn theo phong cách chững chạc thì cách phối đồ này hoàn toàn không phù hợp.
  • Kết hợp với quần kaki, quần tây, jean trắng: Cùng tông màu quần thì lúc này chiếc thắt lưng đúng nghĩa giữ quần không bị tuột. Tuy nhiên, dây thắt lưng trắng với mặt được chăm chút thiết kế sẽ không bị chìm. Giống như kiểu, một màu trắng muốt lại xuất hiện khóa lưng đẹp thì thật nổi bật.

Phối thắt lưng nam màu trắng với các loại trang phục nào?

Như đã đề cập, thắt lưng nam màu trắng phù hợp phối với quần tây, quần jean,… cùng hay khác tông màu. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýn người truyền thống thì sự phá cách này không phù hợp. Màu trắng là tông màu sáng, vì vậy dễ kết hợp với trang phục có tông màu tối.

Thắt lưng nam màu trắng khóa trượt
Thắt lưng nam màu trắng khóa trượt

Và càng thích hợp hơn khi chiếc thắt lưng này là món phụ kiện cho bộ trang phục trẻ trung, năng động. Giả sử: Bạn chuyên nhảy hip hop nên thường diện những chiếc quần jean rách tả tơi và rộng lùng thùng. Nếu không có chiếc thắt lưng trắng thì trông bạn sẽ thật luộm thuộm nên bắt buộc phải có món phụ kiện này.

Thắt lưng màu trắng, mặt khóa kiểu cách và có độ dài vừa phải sẽ làm cho bộ trang phục thật nổi bật. Ngoài ra, kiểu thắt lưng này chủ yếu được làm từ vải nên giá thành cũng rất phải chăng.

Một vài thông tin về thắt lưng nam màu trắng, bạn đã hình dung được chiếc thắt lưng này thời trang thế nào rồi. Một vật tiện ích, tôn lên gu thời trang của người dùng nhưng không quá hợm hĩnh, dị thường thì quá thích hợp để lựa chọn. Và cuối cùng, bạn cần phải chọn nơi bán uy tín, đa dạng kiểu mẫu và giá thành phải chăng.

Nếu vẫn đang cần mua thắt lưng nam đồ da DDLALA là địa chỉ bạn nên tìm đến. Ở đây, shop ngoài cung cấp thắt lưng màu trắng còn có thắt nam lưng mặt tròn, thắt lưng bản nhỏ, thắt lưng mạ vàng,… phù hợp với mọi yêu cầu của người dùng.

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay: https://ddlala.com/lien-he/

Xem thêm: Thắt lưng nam mặt tròn với những công dụng tuyệt vời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *